วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สุดยอดรวมวิธีกำจัด,แก้ไข,ฆ่าไวรัสในเครื่องของคุณให้หมดไป

สุดยอดรวมวิธีกำจัด,แก้ไข,ฆ่าไวรัสในเครื่องของคุณให้หมดไป

วิธีแก้ไวรัส
คลิปVDO.exe (Win32/Agent.NAG worm)
ไวรัสตัวนี้ความรุนแรงของมันไม่มากแต่ก็เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการ แพร่กระจายตัวเองจากเครื่องหนึ่งไปอีกเครื่องหนึ่งโดย จะสร้างไฟล์ คลิปVDO.exe ลงบนทุกๆไดร์วโดยทำไอคอนของมันเป็นแบบ Folder สร้างความรำคาญแก่ผู้ใช้ 

ตัวโปรแกรมดาวน์โหลดhttp://www.ziddu.com/download/13389449/Anti_VDO.zip.html



 วิธีแก้ไวรัส
Flashy.exe (Win32/Disabler.I trojan)

โปรแกรมนี้ใช้กำจัดไวรัส Flashy.exe ซึ่งไวรัสตัวนี้จะเปิดบริการ telnet ซึ่งส่งผลให้ผู้ไม่หวังดีควบคุมเครื่องของเหยื่อจากระยะไกล ไวรัสจะคัดลอกตัวเองลงแฮนดี้ไดร์วตลอดเวลาและซ่อนโฟลเดอร์จริงจากนั้นจะทำ ตัวเองเลียนแบบโฟลเดอร์เพื่อให้เหยือรันตัวมันเข้าสู่ ระบบโปรแกรมนี้จะดำเนินการแก้ไขค่าทุกอย่างให้เหมือนเดิมทุกประการรวมทั้ง ถอดรหัสของ administrator ให้ว่างเปล่า รวมทั้งกำจัด ไวรัส Flashy.exe ในแฮนดี้ไดร์วและแสดงโฟลเดอร์จริงขึ้นมาด้วย 

ดาวน์โหลด โปรแกรมนี้ได้ www.ziddu.com/download/13389416/flashy_killer.zip.html



วิธีแก้ไวรัส
Monaliza

ไวรัสตัวนี้ติดผ่านทางแฮนดี้ไดร์วได้ นอกจากนี้ยังสามารถติดเชื้อผู้ใช้ผ่านทาง msn เป็นไวรัสที่เริ่มแพร่กระจายมาสักระยะหนึ่งแล้วโดยจะ ใช้เทคนิค auto run สำหรับการติดเชื้อแฮนดี้ไดร์วตามเคย โปรแกรมนี้จะทำการคืนค่าที่ไวรัสทำไว้ทั้งหมด ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ แฮนดี้ไดร์วเข้ากับเครื่อง เพื่อกำจัดไวรัสที่อยู่ในอุปกรณ์ได้พร้อมๆกัน ดาวน์โหลดโปรแกรม คลิก ที่นี่ครับ



วิธีจัดการไวรัสและฆ่าไวรัสให้หายไปจากเครื่องคอมพิวเตอร์ฆ่าจัดการและฆ่าไวรัสทุกชนิด..ย้ำทุกชนิดครับผม
กำจัดไวรัสทุกชนิดไฟล์ที่1*****
กำจัดไวรัสทุกชนิดไฟล์ที่2*****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น